Logo

App 1.1.1.1 – Ứng dụng chuyên dùng cho web bị chặn domain

04/12/2022

Một ngày đẹp trời bạn vào trang web quen thuộc của mình bỗng thấy xuất hiện thông báo không thể truy cập hoặc tệ hơn nữa là cảnh báo từ ông CAN, đừng vội hoang mang lo lắng bởi bạn vẫn có thể truy cập trang web của mình bằng App 1.1.1.1 . 

App 1.1.1.1 là một trong các ứng dụng vô cùng hữu ích và cần thiết cho người sử dụng internet. Vậy những lý do nào mà app 1.1.1.1 lại quan trọng và được tin dùng như vậy.

 


App 1.1.1.1 – Ứng dụng chuyên dùng cho web bị chặn domain

 

App 1.1.1.1 – Ứng dụng chuyên dùng cho web bị chặn domain

Chắc hẳn nhiều người sử dụng internet rất quan tâm đến những riêng tư trên internet cũng như bảo mật thông tin của mình đặc biệt trong việc truy cập các web bị chặn. Việc app 1.1.1.1 trở nên được ưa chuộng cũng bởi nhu cầu tăng cao của người dùng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Các ứng dụng này hỗ trợ hầu hết máy tính và điện thoại sử dụng các phiên bản của 2 dòng máy là android và ios để nhiều người có thể sử dụng được nhất. Với dung lượng nhỏ của mình app 1.1.1.1 sẽ không làm máy của bạn giật lag hay nóng máy mỗi khi sử dụng.

>> Bên cạnh những tiện ích trên thì điều khiến ứng dụng trở nên phổ biến đó chính là nó hoàn toàn được tải xuống miễn phí. Điều này giúp nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận với ứng dụng hơn. 

 

Sử dụng app 1.1.1.1 để truy cập các trang web bị chặn

 

Cách bật app 1.1.1.1 sử dụng cực dễ dàng

 

Một tính năng quan trọng khác của app 1.1.1.1 chính là cho phép người dùng có thể truy cập các trang web bị chặn hoặc thay đổi tên miền để sử dụng. Ví dụ nếu bạn muốn truy cập một trang web cờ bạc hay web phim lậu về mặt lý thuyết được gọi là sập web chính là cơ quan chức năng đã cấm truy cập trang web tại Việt Nam. Với app 1.1.1.1 bạn có thể thay đổi tên miền quốc gia khác để truy cập trang web một cách bình thường. 

Điều này có được là do app 1.1.1.1 có thể vượt qua sự kiểm duyệt nội dung cũng như ngăn chặn của một số ISP để giúp bạn có thể truy cập trang web mà bạn muốn.

 

Sử dụng đơn giản và nhanh chóng hoàn toàn miễn phí

 

Cài đặt app 1.1.1.1 về điện thoại dễ dàng nhất

Như các bạn cũng biết hiện nay đối với điện thoại có 2 hệ điều hành chính đó là android và ios. Để tải ứng dụng về máy bạn cũng cần biết điện thoại của mình sử dụng hệ điều hành nào để chọn được phiên bản phù hợp nhất.

 

Để tải app 1.1.1.1 về máy điện thoại bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Mở cửa hàng ứng dụng trên điện thoại là app store và CH play tương ứng với hệ điều hành ios và android.
  • Tiếp theo tìm kiếm từ khóa app 1.1.1.1 trên thanh công cụ và click chọn vào app mà bạn mong muốn. Bạn nên chọn app có nhiều lượt tải và đánh giá tích cực nhất. 
  • Click vào mục tải xuống và đợi ít phút để quá trình cài đặt được hoàn tất.

 

Cài đặt app 1.1.1.1 về máy tính một cách đơn giản

Đối với máy tính cũng có 2 hệ điều hành hiện nay đó chính là Window, Linux và Mac Os. Tuy nhiên cách tải app 1.1.1.1 cho 3 hệ điều hành này hoàn toàn giống nhau và bạn có thể dễ dàng tải về máy tính của mình.

 

Để tải app 1.1.1.1 về máy tính bạn hãy tham khảo các bước sau:

  • Mở trình duyệt web trên máy tính như google chrome hay cốc cốc.
  • Nhập trên ô tìm kiếm từ khóa app 1.1.1.1 hoặc click vào đường link sau đây: https://1.1.1.1/?fbclid=IwAR3WgAfkGxAagCF50oZfYvnFoiYx38M5f_x6B6gLYidTNyupTz4J3msZ7I4. 
  • Sau khi bạn truy cập theo đường link sẽ có những lựa chọn sau cho bạn lựa chọn để phù hợp với thiết bị của bạn đó là: mac OS, Windows, Linux.
  • Tiếp theo hãy lựa chọn phiên bản và hệ điều hành tương ứng đối với máy của bạn.
  • Click chọn nút tải xuống, sau khi tải xuống thành công hãy tiến hành cài đặt ứng dụng như các ứng dụng khác một cách bình thường.

 

Hướng dẫn sử dụng trong trường hợp web bị chặn domain

 

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ gặp trường hợp bị web chặn domain hay còn được biết đến là tên miền của trang web ví dụ như facebook.com, youtube.com,... Vậy làm thế nào để có thể truy cập các trang web này mà không bị chặn? Trong phần dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sau khi bạn đã tải và cài đặt app 1.1.1.1 thành công thì hãy mở ứng dụng lên. Hãy gạt thanh trạng thái khởi động sang phải để nó chuyển thành màu xanh. Ở trên góc phải trên điện thoại và thanh toolbars đối với máy tính sẽ có biểu tượng của app tức là app đang được chạy thành công. Lúc này ứng dụng sẽ tự động ẩn ip của máy bạn và bạn cũng có thể lựa chọn các địa chỉ ip từ các quốc gia khác trong trường hợp web bị chặn domain.

 

App 1.1.1.1 hoàn toàn miễn phí và đơn giản cho người dùng