Logo

Những cách chơi Roulette hiệu quả tại SV88

29/09/2020

Chắc chắn các tín đồ game online của Roulette luôn mong muốn kiếm được thật nhiều tiền về túi khi chơi. Tuy nhiên, cứ nhìn cái cảnh không ít người nướng hàng đống tiền vào những vòng xoay đỏ đen thì sẽ hiểu, Roulette là một trò dễ chơi nhưng không dễ thắng. Vậy hãy để tôi giới thiệu đến mọi người những cách chơi roulette cơ bản để dành được chiến thắng nhé! 

Chơi bằng phương pháp đặt Chip

Kiếm tiền từ roulette sử dụng cách chơi đặt Chip có nghĩa là, người chơi được quyền sử dụng 1 Chip để đặt cược vào các con số từ 1 đến 18 với tỷ lệ 1:1. Đồng thời sử dụng 1 Chip khác để đặt vào các con số từ 25 đến 36 với tỷ lệ 1:2.

Như vậy, nếu kết quả trả về của ván bài là từ 1 đến 18 thì chúng ta sẽ nhận được kết quả hòa. Nếu kết quả từ 25 đến 36 thì ta lại được nhận về thêm một Chip.

Mặc dù cách chơi roulette kiếm tiền này không giúp mọi người kiếm được quá nhiều, nhưng tôi nghĩ nó sẽ là cách chơi hiệu quả giúp mọi người tăng cơ hội giành chiến thắng và kéo dài cuộc chơi. Tôi đề xuất cách chơi này với những ai đang cần tích lũy thêm kinh nghiệm hoặc ít vốn.

Những cách chơi Roulette hiệu quả tại SV88 (SV)

Chơi bằng chiến lược đánh số quay vòng

Đây là một trong những cách chơi roulette kiếm tiền khá hiệu quả mà đơn giản tôi đã học được từ các tay bạc chuyên nghiệp. Để tôi chia sẻ về cách chơi cụ thể hơn nhé.

Đầu tiên, chúng ta cần xác định trình tự nhất định đặt cược cho hai khu cố định trên bàn quay Roulette để đặt cược, tức là mỗi lần đặt cược cho hai khu. 

  • Ván thứ nhất: đặt cược khu 1, 2.
  • Ván thứ hai: đặt cược khu 1, 3.
  • Ván thứ ba: đặt cược khu 2,3.
  • Ván thứ tư lại xoay vòng, quay về khu 1, 2 giống ván đầu tiên. 
  • Ván thứ năm lại cược khu 1, 3 tương tự như ván thứ hai...

Sau khi áp dụng cách chơi này, tôi thấy vòng 3 cược là tốt nhất. Bởi tỷ lệ mạo hiểm không nhiều, thêm vào đó lợi nhuận cơ bản cũng khá cao, nên anh em cũng kiếm tiền từ roulette được nhiều hơn. 

cách chơi roulette kiếm tiền khá hiệu quả

Lưu ý:

  • Việc đặt cược ở các khu sẽ được xoay vòng theo thứ tự đã định, bất luận ván trước đó thắng hay thua cũng không thay đổi.
  • Không riêng gì cách chơi roulette này, mà khi áp dụng các phương pháp sau cũng vậy, anh em cần nhớ là không được lặp đi lặp lại một cách chơi nhiều lần. 

Chơi theo xu hướng đường đi lệch

Theo cảm nhận của tôi, so với cách đánh số quay vòng ở trên thì cách chơi roulette cơ bản theo xu hướng đường đi lệch có phần phức tạp hơn đôi chút. Bởi nó đòi hỏi chúng ta phải có thêm một chút suy luận. 

Khi con số mà Roulette mở thưởng là đường chéo hoặc có một sự cách quãng (cách 1 số ở giữa), người chơi có thể chơi ba ván số đường chéo. Tức là, anh em chỉ cần lấy số mở thưởng đầu tiên và nhóm các số nằm trên đường chéo với số đó để đặt cược. Sử dụng cách chơi roulette này tỷ lệ trúng sẽ khá cao.

chơi Roulette online

Ví dụ: Roulette dừng ở số 26, thì chọn nhóm các số nằm trên đường chéo với 26 là 22, 18 và 30. Hoặc mở đầu là dừng ở số 25, tiếp theo sẽ là 22 rồi mở ra một số khác không phải số nằm trên đường chéo với hai số trên, ván tiếp theo mở ra 18, 30 hoặc 20. 

3 cách chơi Roulette mà tôi giới thiệu ở trên là 3 cấp độ khác nhau. Mọi người có thể tùy theo lượng ngân sách cũng như kinh nghiệm của mình để chọn ra cách chơi hợp lý nhất, phù hợp với khả năng hiện tại.