Logo

Một số luật chơi chinh phục game Bắn cá phá hũ

04/08/2020

Thay vì phải lặn lội đến các trung tâm thương mại và siêu thị để chơi trò chơi thú vị này thì giờ đây, chỉ cần có thiết bị di động, Ipad có kết nối internet là người chơi đã có thể thoải mái trải nghiệm game bắn cá ăn xu với nhiều tính năng hay hấp dẫn. Hơn nữa, game bắn cá đổi thưởng online còn khiến người ta mê mẩn khi mang đến giá trị hữu hình với tính năng quy đổi thưởng ra tiền thật.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về luật chơi, nhất là học thêm kinh nghiệm bắn cá để chơi game bắn cá trực tuyến hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Luật chơi game Bắn cá phá hũ

Luật chơi game Bắn cá phá hũ hay ngoài siêu thị, trung tâm thương mại cũng không có gì khác nhau. Mục đích chung đều là sử dụng đạn bắn vào cá, vũ khí nhỏ đạn ít thì bắn cá nhỏ, còn vũ khí lớn và nhiều đạn thì săn cá lớn.

Trong quá trình chơi game bắn cá online, người chơi cố gắng bắn được càng nhiều cá càng tốt, bắn cá càng lớn thì số lượng xu nhận về càng nhiều. 

Một số luật chơi chinh phục game Bắn cá phá hũ

Tùy vào mỗi kiểu săn mà luật đi săn cá cũng có sự khác biệt. Để Bắn cá phá hũ thành công, gom về mẻ cá lớn, anh em hãy tham khảo một số luật chơi sau: 

  • Bắn theo đàn: Chơi game bắn cá ăn xu theo kiểu bắn theo đàn là dùng 4-5 xu để bắn cá đàn. Với kiểu chơi này mọi người nên bắn vào giữa đàn cá, nếu đàn cá càng đông việc thì càng dễ kiếm xu. Thường khi có một đàn cá bơi qua thì sẽ có một con cá to bơi qua cản đường, chỉ cần kiên nhẫn chờ nó di chuyển và kiếm vị trí bắn hợp lý là người chơi đã hạ được vô số cá.
  • Bắn cá đơn lẻ: Cách chơi Bắn cá phá hũ này sử dụng đạn 2 xu để bắn vì không cần độ lan tỏa, nhắm còn nào tiêu diệt con đó. Cứ dùng đạn 2 xu nhả liên tục đến khi nào chúng chết thì thôi. Nhưng nếu bắn 3-5 viên mà cá không chết thì cũng nên dừng lại, vì nó đã đi xa, có bắn nữa chỉ tốn đạn vô ích.
  • Săn cá mập cá to: Nếu tài khoản của người chơi game bắn cá rủng rỉnh với vài nghìn xu thì mới áp dụng cách đi săn cá mập, cá to. Bắn kiểu này thì đầu tư hơi nhiều vì muốn hạ cá mập phải dùng đạn 7. Bù lại, khi hạ được cá to người chơi sẽ nhận được từ 100 - 200 xu cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác nữa.

2. Bí kíp trở thành ngư dân giỏi

Chơi game bắn cá online không khó, nhưng để chắc ăn mọi người nên chơi thử trước bằng khoản tiền nhỏ, khi nào đủ tự tin và kinh nghiệm thì hãy sử dụng khoản tiền lớn hơn. Trước khi bắt đầu cuộc chơi cũng nên đặt ra mục tiêu cho ván chơi, nhắm đến những con cá trả thưởng cao hay hạ cá nhỏ để tích tiểu thành đại.

Luật chơi Bắn cá phá hũ không đề cập nhưng theo kinh nghiệm của nhiều game thủ đi trước, nên tập trung bắn vào đầu cá, sẽ khiến cá nhanh chết hơn.

Không nên bật tính năng bắn cá tự động vì súng xả đạn liên tục sẽ không có lợi cho bạn, nó vừa lãng phí mà lại khó xác định mục tiêu. 

Quản lý tài chính lẫn thời gian chơi tốt, kiểm soát thời gian chơi dừng lại khi cần thiết cho dù là đang thắng hay thua.

Dù là hình thức chơi máy hay online thì việc chơi game bắn cá chưa bao giờ là nhàm chán cả. Nếu khéo léo, chúng ta vừa có thể giải trí thư giãn, mà lại có thể kiếm được một khoản kha khá với game Bắn cá phá hũ thú vị và hấp dẫn này.