Logo

Mẹo chơi Bắn cá phá hủ siêu cấp tốc cho người mới

14/08/2020

Bởi vậy, không ít các tay game thủ chơi Bắn cá phá hủ không tiếc đầu tư thời gian, công sức, chịu tốn kém khá nhiều để trau dồi thêm kỹ năng. Nhưng, không cần bỏ ra quá nhiều đến vậy, chỉ cần nắm được các mẹo chơi game bắn cá dưới đây, đảm bảo trình bắn cá của anh em vẫn sẽ đạt được cấp độ mong muốn.

1. Chiến thuật chơi rỉa

Những chú cá lớn sẽ mang đến nhiều tiền thưởng hơn, chính vì vậy tâm lý của người đi săn lúc nào cũng mong sẽ hạ được chúng. Tuy nhiên, trên thực tế đây là cách chơi sai lầm, thiếu khoa học do suy nghĩ thiển cận mà nhiều người chơi mới vẫn gặp phải.

Lý do tại sao à! Đơn giản, mọi người cũng biết để knock out được cá lớn thì người chơi phải tiêu tốn một số lượng đạn khá lớn. Hơn nữa, trong quá trình trải nghiệm game bắn cá ăn xu, nếu có vài chú cá bị lạc đạn chết thì hệ thống cũng không tính thưởng cho ta xu nào.

meo-choi-ban-ca-pha-hu-sieu-cap-toc-cho-nguoi-moi-1

Bởi vậy, khi chơi game bắn cá online, đừng quá tham chỉ chăm chăm săn những con cá lớn vì NPH game chẳng dại gì để chúng ta kiếm tiền dễ như thế. Siêng nhặt thì chặt bị, cứ kiên trì với những chú cá nhỏ nhưng đến cuối thành quả chúng ta nhận được lại không hề nhỏ đâu.

2. Tân thủ không nên săn cá lớn

Có một nguyên tắc bất thành văn mà những người mới tập chơi game bắn cá cần phải biết đó là nên bắt đầu với cá nhỏ. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì không nên tập trung săn cá lớn.

Nếu là người chơi Bắn cá phá hủ thông minh, hãy tận dụng góc nhỏ máy bắn để săn cá nhỏ. Trước tiên hãy xoay nòng súng liên tục quanh bàn, sau đó hãy thử bắn từng viên một cách chậm rãi, mỗi viên một hướng. Có xui lắm thì chúng ta cũng có thể bắn hạ được ít nhất 1 con chứ nhỉ. Cá bé thì 1 viên dính 1 con, còn với những cá lớn hơn thì mất 2 hoặc 3 viên. 

Với cách chơi này, thay vì dùng 10 viên tập trung bắn chết cá lớn nhưng khả năng không khả quan, người chơi dùng số đạn đó để diệt cá nhỏ vẫn dễ hơn. Biết đâu trong khi nhắm cá nhỏ anh em lại ăn được cá lớn đã trúng đạn từ những người chơi trước.

3. Chỉ săn cá lớn khi có lượng tiền lớn

Đúng là cá lớn khó săn thật nhưng số tiền thưởng mà người chơi Bắn cá phá hủ kiếm được khi hạ được những chú cá size cực đại lại cực hấp dẫn, có thể gấp từ 100 – 200 lần tương ứng với mức tiền viên đạn đã bắn đi. Nên nếu đã có kinh nghiệm bắn cá, mà tài khoản lại rủng rỉnh, tha hồ nạp đạn thì đừng ngại săn cá lớn nhé.

Việc chuyển chơi game bắn cá từ săn cá nhỏ sang cá lớn sẽ giúp người chơi thỏa mãn đam mê chinh phục của mình. Đối với những người sở hữu tài khoản có lượng tiền lớn thì việc săn cá nhỏ để tích thưởng không còn là điều không cần thiết nữa, thay vào đó cảm giác bắn hạ được những con cá khủng lại thích hơn nhiều.

Mẹo chơi game bắn cá lúc này là ưu tiên những viên đạn lớn để dễ dàng hạ gục cá lớn trong vòng một nốt nhạc.  

Dù áp dụng chiêu thức nào ở trên thì hãy cũng nhớ rằng game Bắn cá phá hủ đòi hỏi người chơi phải có sự nhanh tay nhanh mắt nhất định. Bên cạnh đó, may mắn cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên chiến thắng.