Logo

Làm thế nào để đạt kinh nghiệm chơi Bắn cá phá hủ bá đạo

08/09/2020

Bắn cá phá hủ là trò chơi lôi cuốn, hấp dẫn với cách chơi đơn giản, dễ hiểu. Vậy liệu anh em đã biết cách để đạt điểm cao khi chơi game bắn cá ăn xu? Không dám nhận là cao thủ, nhưng với nhiều năm cày game thì tôi cũng có một chút kinh nghiệm chơi, xin mạn phép chia sẻ để anh em bắn được nhiều cá và ghi được nhiều điểm nhé.

Nắm được tính năng, sức mạnh của các loại vũ khí

Đầu tiên nhất, cũng giống như tìm hiểu cách chơi game bắn cá, nếu nắm được công dụng, sức công phá của các loại vũ khí, chắc chắn mọi người sẽ biết được khi nào thì cần dùng đến vũ khí nào.

  • Bom nổ: Một lần sử dụng để giết tất cả các loại cá trong vùng ảnh hưởng.
  • Khẩu đại bác: Với 7 cấp độ đạn từ thấp đến cao.
  • Phóng xạ: Thả 1 lần tăng khả năng bắn trúng và tăng gấp đôi điểm thưởng.
  • Thuốc độc: Tung 1 lần đầu độc được rất nhiều cá tăng khả năng bắn trúng.
  • Giật điện: Sẽ làm toàn bộ cá tại khu vực ảnh hưởng bị giật, giảm máu.
  • Bẫy cá mập: Chỉ cần thả ra trên đường đi của cá mập thì sẽ bẫy được, với thời hạn 30 giây.
  • Nhân đôi Gold: Thả Item bất kỳ sẽ được nhân đôi Gold.

Kinh nghiệm ngắm bắn

Trong game Bắn cá phá hủ có rất nhiều loại cá, mỗi loại lại có điểm số khác nhau. Tùy theo trình độ của bản thân và chiến lược đã đặt ra, anh em có thể chọn cho mình cách ngắm bắn thích hợp.

Làm thế nào để đạt kinh nghiệm chơi Bắn cá phá hủ bá đạo

Làm thế nào để đạt kinh nghiệm chơi Bắn cá phá hủ bá đạo

Bắn vào đầu

Với cách ngắm bắn vào đầu, thường thì tôi sẽ chọn những chú cá có xu lớn hơn 5 để bắn. Bí quyết chơi game bắn cá online ở đây là chờ cá xuất hiện theo bầy đàn để bắn đạt được kết quả cao nhất. 

Xin lưu ý với anh em, những chú cá có xu lớn hơn 5 khá khoẻ, vậy nên nếu áp dụng chiến thuật bắn riêng lẻ thì sẽ khó hạ hơn là bắn theo bầy, vì nếu không trúng cá này ta lại may mắn hạ được con khác. Và khi bắn nên chọn loại đạn lớn tầm 4 và 5.

Bắn 3-5 viên

Với các đàn cá có số lượng tầm 10 con trở lên thì sử dụng đạn 2 để bắn vào bầy cá liên tục 3-5 phát sẽ có khả năng trúng được nhiều hơn.

Cách bắn đại gia

Những chú cá mập sẽ mang lại cho chúng ta nguồn xu thưởng cực lớn nhưng để hạ được chúng thì không phải chuyện dễ vì chúng rất khó chết. Vậy nên trước khi bắn, mọi người nền kiểm tra xem số xu của mình có đủ để bắn cá mập hay không. 

Nếu tài khoản đủ tiền thì kinh nghiệm chơi game bắn cá hiệu quả nhất lúc này là bắn hạ cá mập với loại đạn đắt nhất. Khả năng ngắm bắn chuẩn xác, vũ khí hạng nặng đủ mạnh cùng chiến thuật bắn tối ưu sẽ giúp ta vét cả đại dương.

Thêm một kinh nghiệm nữa là mỗi màn sẽ có đàn cá xuất hiện theo bầy thành hàng ngang, rất dễ bắn. Lúc này, hãy bắn nhiệt tình để tăng điểm thật nhanh.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi

Cách chơi nhanh kiếm tiền từ Bắn cá phá hủ tại SV88 (SV)

Trong Bắn cá phá hủ, mỗi một level là một thử thách mà khi hoàn thành chúng ta sẽ được nhận các phần quà như item, Gold hoặc ngọc Ruby. Ngoài ra, anh em còn có cơ hội được nhận khuyến mãi đạn lên đến 50%. Nếu muốn tăng số dư tài khoản nhanh chóng thì đây là thời điểm thích hợp để tăng số vốn của mình.

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp anh em tăng điểm nhanh khi chơi Bắn cá phá hủ. Chúc anh em chơi vui vẻ.