Logo

5 chiến lược chơi hay cho xạ thủ game Bắn cá phá hủ tại SV88

27/08/2020

Nhưng không phải game thủ nào cũng có chiến thuật để hạ được nhiều cá. Để các anh em tân thủ tăng level, nhanh chóng nhập cuộc chơi, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến anh em 5 chiến lược chơi game bắn cá mà tôi rất tâm đắc.

1. Chiến lược chia để trị

Trong game Bắn cá phá hủ, mỗi một loại cá sẽ mang đến số tiền thưởng khác nhau. Cá càng to thì thưởng càng nhiều, tất nhiên mức độ khó càng cao. Người chơi cần đầu tư vũ khí hạng nặng và thật nhiều đạn nếu muốn bắn hạ chúng.

Theo quan điểm của một người chơi game bắn cá online lâu năm, tôi lại không chuộng chiến thuật này vì tính rủi ro cao. Nếu cá không chết, ta mất toi một lượng đạn rất lớn. 

Thay vì phải mạo hiểm, hãy lựa chọn cách thức an toàn hơn. Chỉ cần chúng ta bắn chậm mỗi viên đạn để nó đi cùng một hướng thì cơ hội mỗi viên sẽ trúng một con, đảm bảo tỷ lệ cá bị bắn hạ trên 80%. Kỹ năng bắn của mọi người càng cao thì tỷ lệ này càng tăng.

5 chiến lược chơi hay cho xạ thủ game Bắn cá phá hủ tại SV88
5 chiến lược chơi hay cho xạ thủ game Bắn cá phá hủ tại SV88

2. Chiến lược bắn nhử cá

Thường tôi hay áp dụng cách bắn này với các dòng game Bắn cá phá hũ Trung Quốc. Nghĩa là khi bắn, tôi sẽ giữ viên đạn lại cho mình rồi chờ người khác bắn đến gần chết thì mình sẽ ăn hôi (gọi là KS). Với cách chơi này, chúng ta hoàn toàn có thể bắn hạ một con cá lớn chỉ bằng một viên đạn. 

Điểm mấu chốt khi chơi game bắn cá là anh em cần khéo léo đưa mồi nhử vì lỡ đâu đối thủ đoán được ý ta và cũng khư khư giữ đạn thì sao. Cụ thể, mới đầu chúng ta bắn một con cá nhanh vào để đánh vào tâm lý hùa theo của số đông. Sau đó, ta bắn chậm lại để chồng đạn lên những viên đạn khác, tỷ lệ trở thành người hạ knock out cá rất có thể sẽ là chúng ta.

3. Tập trung cá vừa xuất hiện

Khi thoáng thấy có một chú cá lớn xuất hiện trên màn hình, anh em chỉ tập trung vào mỗi chú ta thì cũng có thể giải quyết được con cá đó nhanh chóng. Yêu cầu đặt ra là mọi người cần nhanh tay, lẹ mắt mà phán đoán tốt. Đổi lại, phần thưởng mà ta nhận được không chỉ là 20, 30 hay 40 mà có khi lên đến 100. 

4. Chiến lược bắn cá dội tường

Một tuyệt chiêu game bắn cá ăn xu khác mà tôi muốn chia sẻ là chiến thuật bắn cá dội tường. Nếu áp dụng để KS người khác thì sẽ rất hiệu quả vì với cách bắn này, sẽ có 2 dòng đạn bay ra là đạn dội vào tường và đạn sẽ bắn, đạn đến liên tục khiến người chơi khác bất ngờ, không kịp trở tay. 

5. Chiến lược bắn tăng đạn theo thời gian

Nếu để ý, anh em sẽ thấy trong game Bắn cá phá hủ sẽ có những điểm vàng mà ở đó cá bắn dễ chết với lượng tiền thưởng khủng. Nếu muốn tối ưu tiền thưởng, mọi người hãy dồn hết đạn để hạ cá vào thời điểm vàng này. 

Sẽ không có bất cứ quy tắc cố định nào, anh em có thể áp dụng một hoặc kết hợp các chiến lược chơi game bắn cá mà tôi đã chia sẻ ở trên. Hoặc cải tiến chúng theo sự sáng tạo để có chiến lược chơi Bắn cá phá hủ của riêng bản thân. Hy vọng bài viết hữu ích với các anh em.