Logo

7 kỹ năng để trở nên bất bại khi chơi Baccarat

19/08/2020

Tất nhiên là không rồi. Điều đặc biệt ở đây là nếu biết vận dụng các chiến thuật hợp lý, đồng thời áp dụng các kỹ năng một cách chuẩn xác, thì Baccarat sẽ có xác suất thắng cao và mang về cho anh em những phần thưởng lớn đến không ngờ.

Kỹ năng 1: Hiểu rõ luật chơi 

Không riêng gì game bài baccarat, việc hiểu và nắm rõ luật chơi sẽ mang đến cho game thủ nhiều lợi thế. Nắm được cách vận hành đôi khi sẽ giúp người chơi có thể lật ngược tình thế.

Trong một ván Baccarat, rút thêm bài hay dừng lại là những quyết định rất quan trọng, có thể ảnh hưởng 80% đến việc thắng thua. Nếu nắm chắc luật chơi, chúng ta sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Kỹ năng 2: Chuẩn bị cho mình phương pháp cược cụ thể

Mặc dù Baccarat là trò chơi có tính may rủi nhưng cũng không nên vì thế mà người chơi có những kiểu cược mang tính cảm tính, bừa bãi. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách chuẩn bị cho mình ít nhất 1 - 2 phương pháp cược cụ thể để theo từ đầu. 

Kỹ năng 3: Cược vốn nhỏ 

Yếu tố quan trọng mà nhiều bài viết giới thiệu kỹ năng chơi baccarat thường rất hay đề cập đến chính là quản lý tài chính. Chẳng ai dại gì "để hết trứng vào một rổ" dồn hết tài lực vào một ván cược. Chia nhỏ vốn để có thể theo cược lâu dài là cách chơi có thể giúp anh em phân biệt được một tay chuyên và gà mờ. Bên cạnh đó, như đã nói mỗi người chơi cần có một kế hoạch đặt cược hợp lý. 

Kỹ năng 4: Quản lý thời gian cược

Trước khi vào chơi bài baccarat online, chúng ta nên đặt cho mình giới hạn về thời gian tham gia cược hợp lý. Bởi lẽ, ngồi vào bàn cược là phải tập trung, đầu óc phải minh mẫn. Nhưng nếu ngồi chơi quá lâu sẽ dẫn đến tinh thần mệt mỏi, khó tập trung, quên chiến lược, từ đó ảnh hưởng đến tính chính xác, sáng suốt khi đưa ra quyết định. 

7-ky-nang-de-tro-nen-bat-bai-khi-choi-baccarat-1

Kỹ năng 5: Phân tích để lựa chọn cửa cược tốt

Trong 3 cửa của Baccarat thì cửa hoà Tie thường có tỷ lệ thưởng cao, 1 ăn 8, 1 ăn 9, nhưng xác suất thắng thấp hơn 2 cửa còn lại nên phần lớn người chơi ít cược vào cửa này. Vậy giữa cửa Player và Banker, nên chọn cửa nào? 

Người chơi cần phân tích xác suất thắng đối với từng trận dựa vào các lá bài đã lật. Cửa nào có tỷ lệ thắng cao hơn thì nên đặt ở cửa đó. Nhưng nếu không tự tin vào khả năng phán đoán của mình thì vẫn có thể bỏ qua ván đó, không cược nữa để bảo toàn vốn.

Kỹ năng 6: Quy luật liên hoàn

Có một vài anh em cho rằng nếu đã có 3 - 4 lần liên tiếp về cửa Player (hoặc Banker) thì ván tiếp theo nhất định cũng xe ra kết quả như vậy. Tuy nhiên phán đoán này hoàn toàn vô căn cứ. 

Tỷ lệ thắng hay thua của mỗi bên là như nhau tại mỗi ván cược. Nếu muốn kiếm tiền từ baccarat cho hiệu quả tối ưu thì cần phân tích chọn cửa cược chính xác. 

Kỹ năng 7: Canh cầu đặt cược

Tuyệt đối không nên nhảy vào một chuỗi dài liên tiếp của bên Player hay Banker chiếm ưu thế vì tỷ lệ thua cao. Hãy kiên nhẫn chờ đợi chuỗi cược tiếp theo.

7 kỹ năng trên là kinh nghiệm được nhiều tay đánh Baccarat chuyên nghiệp sử dụng. Mong rằng bài viết mang đến cho anh em thêm nhiều thông tin hữu ích trên bước đường chinh phục Baccarat.