Logo

Bí quyết vận dụng luật chơi bắn cá để giành chiến thắng liên tục

21/06/2020

Game bắn cá đổi thưởng đang là "mốt" với đông đảo game thủ tham gia. Nhìn chung luật chơi bắn cá cũng khá đơn giản, chỉ cần nhìn một lần bạn sẽ biết ngay cách "vận hành" game. Tuy nhiên để giành được nhiều chiến thắng trong trò chơi Bắn Cá ăn tiền thì người chơi phải biết cách tận dụng các suy luận từ luật chơi. Hãy cùng tham khảo một số mẹo bắn cá do chính các cao thủ lão làng rút ra và áp dụng để dễ chiến thắng hơn nhé. 

Game bắn cá đổi thưởng hấp dẫn và đẹp mắt

Cá nhận đủ đạn sẽ chết

Qua nhiều lần tham chiến game bắn cá ăn tiền, các tay Bắn Cá kì cựu đã rút ra kết luận rằng, các chú cá khi bị bắn đủ đạn sẽ chết. Giả sử, một viên đạn bắn trúng là 1 điểm, với một chú cá 4 điểm thì khi người chơi bắn 1 viên đạn, tất nhiên vẫn chưa đến giới hạn thì khó lòng mà chết được. Nhưng nếu bị bắn đến 10 viên đạn thì chắc chắn nó sẽ chết. 

Từ suy luận này, có nhiều người chơi áp dụng phương pháp bắn tăng đạn để đạt xác suất tiêu diệt mục tiêu cao hơn. Tức là, số viên đạn ở lượt bắn sau sẽ tăng lũy tiến so với lượt trước đó. Với cách bắn này, số lượng đạn bắn ra sẽ tăng, nhưng bù lại, số điểm mà bạn nhận được khi cá chết vẫn sẽ cao hơn.

Để áp dụng cách chơi này theo luật chơi bắn cá đạt hiệu quả tốt nhất, game thủ nên thường xuyên tập luyện để thao tác nhanh và chính xác nhất có thể, bởi số lượng cá khá đông và luôn di chuyển.

Đạn ra khỏi nòng sẽ có cá chết 

Nếu để ý bạn sẽ thấy game bắn cá online rất biết cách khuyến khích người chơi. Chỉ cần người chơi ra đạn, chắc chắn sẽ có cá chết. Dựa vào suy luận này, người chơi có thể vô tư bắn đạn vì dù giá nào thì cũng có điểm. Hơn nữa, kết hợp với suy luận cá đủ đạn sẽ chết, thì dù cá chết ở viên đạn nào anh em vẫn lời. 

Một mẹo nhỏ mà bạn nên lưu ý, chính là với các chú cá 10 điểm, khi bắn đến viên đạn thứ 100, hãy tăng đạn theo cấp số nhân hoặc cấp số khác theo năng lực để có cơ hội nhận về nhiều điểm thưởng hơn khi cá chết.

Ngắm bắn chuẩn, chọn đạn phù hợp

Trong một đàn cá sẽ có nhiều kích cỡ cá khác nhau, tương ứng với mức điểm thưởng khác nhau. Luật chơi bắn cá có chỉ rõ, cá càng lớn thì điểm càng cao, cho nên những người mới chơi thường có tâm lý tập trung vào cá lớn. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn không phải là xạ thủ điêu luyện. Với một đàn cá di chuyển liên tục như vậy thì chuyện ngắm cá lớn mà lại trúng cá nhỏ là chuyện thường thấy. Riêng trong trường hơp này, đạn bắn ra sẽ lớn hơn số điểm thu lại, đồng nghĩa với việc bạn bị lỗ. 

Để tránh gặp phải tình trạng như trên anh em nên tập luyện để ngắm bắn chính xác và nhất là học cách chọn đạn thích hợp. Đây là bí quyết rất quan trọng khi chơi game bắn cá đổi thưởng.

Xác suất cá chết ở mỗi viên đạn là khác nhau

Dựa trên suy luận, xác suất cá chết ở mỗi viên đạn là khác nhau, bạn có thể xây dựng cho mình một thuật toán nhỏ. Theo đó, thuật toán sẽ sắp xếp các viên đạn theo thứ tự từ 1 đến n. Trong đó, viên đạn 1 sẽ bắn chết cá 2, 4, 30, đạn 2 bắn chết cá 3, 9… 

Xác suất này sẽ tùy vào mức điều chỉnh ăn, thua của phiên bản game. Mặt khác, người chơi không thể chắc chắn cá nào sẽ chết khi trúng đạn nào, nên rất khó khi áp dụng suy luận này để giành được chiến thắng khi chơi game bắn cá ăn xu.

Chơi thử ngay game bắn cá đổi thưởng đang hot nhất thị trường

Nắm rõ quy luật và xác suất

Game bắn cá ăn tiền có luật chơi rất rõ ràng. Cũng như nhiều game trực tuyến khác, muốn chơi giỏi anh em phải nắm rõ tất cả các quy luật để tránh mất tiền oan. 

Một số quy tắc cần chú ý:
Tìm hiểu kỹ các loại game game bắn cá ăn xu được cấp phép chơi ăn tiền để đảo bảo về tính pháp lý của game.
Tìm hiểu rõ các loại cá, số lượng xu để mua đạn và thời gian tiêu diệt cá trong game bạn sắp chơi để có cách thức chơi phù hợp và hiệu quả.
Chọn nhà cái có tên tuổi và uy tín trên thị trường, đặc biệt là được phép kinh doanh Game bắn cá ăn tiền.
Tham khảo và nghiên cứu về thông tin luật chơi, đổi thưởng trước khi bắt đầu game bắn cá online. Chơi ảo nhưng tiền là thật, nên đã chơi là phải thắng.

Luật chơi bắn cá không khó, chỉ cần nắm được những mẹo trên, game thủ sẽ thêm tự tin hơn và dễ dàng giành được chiến thắng. Với Game bắn cá, cơ hội trở thành tỷ phú nằm trong lòng bàn tay. Ngại gì còn chưa thử?